Chuyển đến nội dung chính

❤️TOP 9 CÂU TỎ TÌNH BẰNG TIẾNG ANH TAN CHẢY CON TIM

 

Có phải bạn đang muốn bày tỏ tình cảm với một ai đó? Bạn đang ngần ngại và bối rối không biết làm như thế nào? Bạn muốn ghi điểm trong mắt đối phương vừa độc đáo và tan chảy con tim? Đừng lo lắng và bối rối vì điều đó. Trong bài viết này, Vui cùng English sẽ bật mí cho bạn 9 câu nói sẽ giúp bạn cưa đổ đối phương đó nha! Let's go! ❤️

1. Are you a camera? Because everytime I look at you, I smile.
( Này, cậu có phải một chiếc máy ảnh không vậy? Bởi vì lúc nào nhìn vào cậu, tớ cũng mỉm cười hết.)
2. You're mine, I'm yours
(Anh là của em. Em là của anh)
3. I get lose in your eyes
(Tớ đã lạc lối trong đôi mắt của cậu mất rồi. )


4. Are you tired? Because you've been running through my mind all day.
(Anh có mệt không? Anh đã chạy quanh tâm trí em cả ngày rồi đó.)
5. I used to think that dreams do not come true, but this quickly changed the moment I laid my eyes on you.
(Em đã từng nghĩ ước mơ sẽ không trở thành thật, nhưng điều này nhanh chóng xảy ra từ khi em thấy anh.)
6. Roses are red, violets are blue, nerver sexy as you.
(Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh, nhưng chúng không bao giờ hấp dẫn bằng em.)


7. If I could change the alphabet, I would put U and I together.
(Nếu có thể thay đổi bảng chữ cái, tớ sẽ đặt hai chữ U và I cạnh nhau.)
8. I'm not a sweet talker but if I could say something romantic, you'd be the only one I'd say it to.
(Anh không phải người dẻo mồm dẻo miệng, nhưng nếu anh có thể nói gì đó ngọt ngào thì em chính là người duy nhất anh nói cho nghe.)
9. I'm under your spell
(Anh mê em đến phát điên rồi!)

Hy vọng với những gợi ý, bạn sẽ có cho mình màn tỏ tình lãng mạn, tuyệt vời bên người người thầm thương trộm nhớ nha! Chúc bạn học tiếng Anh vui vẻ nè!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÍ KÍP HỌC SIÊU TIẾNG ANH VỚI 5 CÁCH GHI CHÉP TỪ VỰNG HIỆU QUẢ NHẤT

✋ Hello mọi người, mình là Mina đây. Có bao giờ bạn tự hỏi “Ôi, sao nhiều từ vựng quá. Mình cần ghi chép như nào cho khoa học và học thuộc hết chúng đây không nè?” À, nhất là những bạn học Ielts thì có bao giờ bạn “điên đầu” và “thầm ch.ửi” về lượng từ vựng khổng lồ cần phải ghi nhớ hem.  Vậy có cách gì để ghi chép vừa hiệu quả, vừa nhìn chill chill lại giúp bạn nhớ lâu chúng. Ở phần dưới đây thui, Mina sẽ chỉ ra 5 cách ghi chép từ vựng Tiếng Anh giúp bạn nhớ lâu chúng nha! 

MỘT NGÀY HỌC TIẾNG ANH CỦA MÌNH BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?😉

MỘT NGÀY HỌC TIẾNG ANH CỦA MÌNH BẮT ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?😉 Let's go! Buổi sáng khi thức giấc các bạn sẽ làm gì!? Là sự tất cả hối hả chuẩn bị đến trường, là chớp nhoáng ăn sáng vội vã hay  sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để nhìn ngắm thế giới yên bình và yêu thương bản thân mình hơn....?